Tin tức
Trang chủTin tức

Bệnh viện Xanh Pôn tiếp nhận thiết bị y tế gần 25 tỷ đồng

Thứ Sáu, 16/05/2014 13:22
Ngày 7/5, Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương (VietinBank) tổ chức lễ bàn giao các trang thiết bị y tế cho Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn (Hà Nội) với tổng tài trợ trên 24 tỷ đồng.

Các trang thiết bị bao gồm: thiết bị chuẩn đoán hình ảnh; thiết bị phòng mổ; thiết bị y tế tại các khoa; thiết bị công nghệ thông tin… để Bệnh viện Xanh Pôn quản lý sử dụng, phục vụ công tác khám chữa bệnh.

Là một bệnh viện lớn của Hà Nội, ngay từ ngày đầu thành lập, Bệnh viện Xanh Pôn đã không ngừng nâng cao chất lượng điều trị, thực hiện cứu chữa được nhiều bệnh nhân và nạn nhân chiến tranh. Bệnh viện được biết đến như một địa chỉ tin cậy đang ngày càng phát triển với đội ngũ y bác sỹ, thầy thuốc có trình độ chuyên môn cao cùng trang thiết bị y tế hiện đại, không chỉ phục vụ đắc lực trong việc cứu chữa điều trị bệnh nhân đối với Hà Nội mà còn cứu chữa bệnh nhân ở các tỉnh.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch Hội đồng quản trị VietinBank Nguyễn Văn Thắng nhấn mạnh: VietinBank hy vọng rằng các trang thiết bị y tế này sẽ góp phần tích cực, hiệu quả trong công tác khám và điều trị bệnh cho bệnh nhân.

Giám đốc Bệnh viện Xanh Pôn Nguyễn Phạm Ý Nhi cũng đã cam kết những trang thiết bị y tế hiện đại mà VietinBank trao tặng sẽ được bệnh viện khai thác sử dụng hiệu quả, luôn giữ gìn bảo dưỡng để các trang thiết bị được sử dụng lâu bền, phục vụ nhiều lượt bệnh nhân, góp phần mang lại niềm vui, sức khỏe cho cộng đồng.

Được biết, năm 2011, VietinBank cũng đã trao tặng 1 xe cứu thương chất lượng cao và một số thiết bị y tế cho Bệnh viện Xanh Pôn trị giá 3 tỷ đồng./.

Nguồn Vietnam+

Các tin khác