Tin tức
Trang chủTin tức

VietinBank tặng 2 xe cứu thương cho ngành y tế

Thứ Tư, 16/05/2012 10:48
Trao tặng 2 xe cứu thương cho BVĐK Ninh Thuận và TTYT huyện Ba Tơ Quảng Ngãi.

Sáng ngày 14/5/2012 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) phối hợp với Bộ Y tế bàn giao 02 xe cứu thương chất lượng cao kèm theo các trang thiết bị y tế cấp cứu hiện đại bên trong với tổng trị giá 1.988 triệu đồng cho Bệnh viện đa khoa tỉnh Ninh Thuận và Trung tâm y tế huyện Ba Tơ tỉnh Quảng Ngãi.

Tham dự  và chủ trì buổi lễ, về phía Bộ Y tế có Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến, Thứ trưởng Nguyễn Thanh Long, cùng các đồng chí lãnh đạo các Vụ, Cục, Văn phòng Bộ. Về phía VietinBank có bà Nguyễn Thị Thanh Xuân, Phó Chủ tịch Công đoàn Ngân hàng TMCP Công thương VietinBank.
Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến tại lễ bàn giao 2 xe cứu thương chất lượng cao cho Ninh Thuận và Quảng Ngãi
Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến tại lễ bàn giao 2 xe cứu thương chất lượng cao cho Ninh Thuận và Quảng Ngãi. Ảnh: Việt Nguyễn

Phát biểu tại buổi lễ bàn giao Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến đã biểu dương, ghi nhận đồng thời trân trọng cảm ơn tình cảm của tập thể lãnh đạo ngân hàng VietinBank đã có nhiều chương trình an sinh xã hội đặc biệt với ngành y tế. Bà Nguyễn Thị Thanh Xuân cũng bày tỏ tình cảm của cán bộ ngân hàng VietinBank đối với ngành y tế, đồng thời nêu rõ đây là món quà thể hiện tình cảm và trách nhiệm của toàn thể lãnh đạo, cán bộ nhân viên Vietinbank đối với cộng đồng nói chung và đặc biệt là đối với tỉnh Ninh Thuận và tỉnh Quảng Ngãi nói riêng trong việc góp phần đẩy lùi các căn bệnh lạ đang bùng phát gây nguy hiểm đến tính mạng của đồng bào nhân dân tại địa phương. Xe cứu thương và các trang thiết bị hiện đại đi kèm do Vietinbank tặng các cơ sở y tế sẽ phần nào đáp ứng và mang lại hiệu quả thiết thực, góp phần vận chuyển, cứu chữa bệnh nhân kịp thời mang lại sức khỏe, niềm vui và hạnh phúc cho những người bệnh.

Theo Bộ Y tế

Các tin khác