Tin tức
Trang chủTin tức

Ông Nguyễn Văn An trao tặng thiết bị y tế tại Nam Định

Thứ Hai, 04/06/2012 23:38

Sáng 3/6, tại xã Mỹ Tân (huyện Mỹ Lộc, tỉnh Nam Định) đã diễn ra buổi lễ trao tặng thiết bị y tế cho nhân dân xã Mỹ Tân.

Đây chính là món quà hết sức thiết thực của nguyên Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Văn An và cán bộ Ban quản lý Công ty CP Quốc tế CT Việt Nam trao tặng.  
Ông Nguyễn Văn An trao tặng thiết bị y tế tại Nam Định
Ông Trần Ngọc Tiến, chủ tịch UBND xã Mỹ Tân nhận món quà từ ông Phan Anh Cương

Tại buổi lễ, ông Phan Anh Cường – cán bộ Tổng cục An ninh II, đại diện cho nguyên Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Văn An và Công ty CP Quốc tế CT Việt Nam đã trao tặng cho UBND xã Mỹ Tân các trang thiết bị y tế bao gồm: Một máy siêu âm, một máy tiệt trùng, 20 giường bệnh y tế, 6 bộ máy vi tinh…trị giá lên tới 800 triệu đồng. Ngoài ra, ông Cường cũng trao tặng cho UBND xã Mỹ Tân số tiền 400 triệu đồng để xây dựng trạm y tế xã.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Phan Anh Cường nhấn mạnh “món quà tuy không lớn, nhưng hy vọng rằng nó sẽ giúp cho việc chăm lo sức khỏe cho người dân trong toàn xã được đảm bảo hơn. Cũng qua đây, tôi mong muốn rằng, các tổ chức, cá nhân cùng những nhà hảo tâm ngày càng trú tâm hơn nữa đến mạng y tế cấp xã. Nếu làm được điều này sẽ góp một phần không nhỏ trong việc giảm tải cho các bệnh viện tuyến trên”.

Ông Trần Ngọc Tiến, chủ tịch UBND xã Mỹ Tân chia sẻ: “xã Mỹ Tân nằm ngay sát TP Nam Định nhưng  cơ sở vật chất giành cho y tế vẫn còn rất thiếu và yếu. Trước đây, trạm y tế xã chỉ đáp ứng và chạy chữa cho nhân dân trong toàn xã những bệnh thông thường như ho, sốt, cảm cúm, còn những bệnh nặng hơn người dân phải lên các bệnh viện tuyến trên nên rất vất vả và tốn kém. Việc nguyên Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Văn An và Công ty CP Quốc tế CT Việt Nam trao tặng cho UBND xã Mỹ Tân trao tặng các trang thiết bị y tế ngày hôm đã giúp ích rất nhiều cho người dân xã Mỹ Tân, góp phần không nhỏ cho chương trình nâng cao sức khỏe của toàn dân”.

Cũng tại buổi lễ này, ông Phan Anh Cường đã trao tặng cho UBND xã Mỹ Tân và Ban quản lý đền Cây Quế (Mỹ Tân - Pv) 2 bức tượng chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh.


Nguồn nguoiduatin.vn

Các tin khác