Tin tức
Trang chủTin tức

Mô phỏng siêu âm thể hiện cấu trúc giải phẫu của thai nhi và người mẹ

Thứ Năm, 28/03/2013 11:11
Một phương pháp mô phỏng siêu âm sản khoa cung cấp hình ảnh 3 chiều (3D), tăng cường quan sát thực tế cấu trúc giải phẫu của thai nhi và người mẹ, có thể được quan sát trong suốt quá trình quét tiếp sau hình ảnh siêu âm thời gian thực.

“CAE Healthcare’s (Orlando, FL, USA) Vimedix Women’s Health có thể giúp tăng cường huấn luyện các bác sĩ và chuyên viên thực hiện các kiểm tra chẩn đoán siêu âm để đánh giá sức khỏe thai nhi và chẩn đoán các bất thường”, tiến sĩ Robert Arnyot, giám đốc y tế CAE Healthcare. “Việc sử dụng siêu âm trong y học làm tăng nhịp độ, chúng ta đang tiếp tục tăng các công cụ huấn luyện mô phỏng để làm giảm nhẹ quá trình thích nghi với công nghệ này”.

Công cụ mô phỏng cho phép người học tăng cường các kỹ năng chẩn đoán hình ảnh và thao tác một loạt các thiết lập và bệnh lý học trước khi quét trên bệnh nhân thật. Vimdex Women’Health cung cấp khả năng đánh giá tự học và hướng dẫn, vì thế, người dùng có thể thực hiện các kỹ năng siêu âm bất cứ khi nào và nơi nào họ muốn.

Vimedix Women’ Health là phiên bản mới nhất bổ sung vào loạt sản phẩm Vimedix, bao gồm transesophageal (TEE), transthoracic (TTE), kiểm tra siêu âm bất thường với một loạt các bệnh nhân để tăng cường sự hiểu biết về giải phẫu học, thu nhận và diễn giải hình ảnh siêu âm.

CAE Healthcare cung cấp hệ thống học tập cải tiến, cho phép các chuyên gia và sinh viên phát triển các kinh nghiệm thực tiễn qua khóa huấn luyện mô phỏng trước khi thực hiện trên bệnh nhân. Các giải pháp của CAE Healthcare bao gồm phẫu thuật và mô phỏng hình ảnh, trung tâm quản lý, mô hình bệnh nhân các độ tuổi. Ngày nay, gần 7000 thiết bị mô phỏng CAE Healthcare được sử dụng rộng rãi ở các trường y tế, bệnh viện, quân đội và nhiều nơi khác.

Nhóm phóng viên MedImaging International

Các tin khác