Tin tức
Trang chủTin tức

Máy siêu âm và máy x quang kỹ thuật số tiên tiến của Hàn Quốc

Thứ Bảy, 12/05/2012 21:53
Năm 2012, Samsung Medison và Samsung Electronics giới thiệu đến khách hàng dòng sản phẩm mới, bao gồm hệ thống máy siêu âmmáy x quang kỹ thuật số tiên tiến.

Máy siêu âm Accuvix A30Hãng Samsung Medison giới thiệu máy siêu âm mới nhất, Accuvix A30, "dẫn đầu các tiêu chuẩn mới" trong việc hỗ trợ chính xác hơn, chẩn đoán dễ dàng hơn và công sức bỏ ra ít hơn. "A30 có màn hình 21,5-inch full HD LED đầu tiên trên thế giới với điều khiển cảm ứng, cung cấp hoàn hảo việc tạo hình ảnh chẩn đoán.
Ngoài ra, kỹ thuật hybrid beamforming giúp tăng cường hình ảnh siêu âm 2-D, trong khi bộ xử lý mạnh hơn tiếp tục cải thiện hiệu suất màu sắc. Không thể phủ nhận chất lượng hình ảnh hỗ trợ ra quyết định lâm sàng và giúp người dùng tiết kiệm thời gian và công sức," công ty cho biết thêm.

Máy siêu âm này cũng cung cấp một chức năng mới cải thiện đáng kể tính nhất quán hoạt động và thuận tiện cho người sử dụng. "EZ Exam lưu trữ các qui trình công việc, có thể hoạt động bởi nút cảm ứng duy nhất. ADVR tạo DVD thời gian thực và ghi USB, tạo ra môi trường cho phép người dùng lựa chọn các vùng ghi hình mong muốn," công ty cho biết thêm, "thiết kế tiện dụng cho phép người dùng cung cấp dịch vụ chăm sóc cấp cao hơn."
Công ty giới thiệu Accuvix A30 lần đầu tiên vào cuối tháng Hai vừa qua tại Triển lãm quốc tế về thiết bị y tế và bệnh viện Hàn Quốc (KIMES).

XGEO CG80

Samsung Electronics trình diễn hiệu quả chụp X quang kỹ thuật số chất lượng cao, đơn giản hóa quy trình làm việc, tăng thông lượng và hiệu suất làm việc cho những người sử dụng XGEO GC80.

Máy x quang XGEO GC80"Với công nghệ tiên tiến của Samsung và kinh nghiệm trong thiết kế màn hình TFT (thin film transistor), Samsung cam kết phát triển bảng điều khiển phẳng TFT thăm dò tích hợp trong ALDAS (Advanced Low DoseAmorphous Silicon Sensor), cung cấp chất lượng hình ảnh tối đa, kết quả ngay lập tức và ứng dụng đa dạng," công ty cho biết. Ngay cả với giảm liều, XGEO GC80 vẫn đảm bảo hình ảnh chính xác và cung cấp bằng chứng chẩn đoán. Người dùng có thể dễ dàng vận hành THU (Tube Head Unit) với công nghệ xử lý mềm mại, thậm chí không cần tay cầm bên cạnh. Tiếng ồn thấp và công nghệ xử lý dễ dàng cho phép người sử dụng vận hành THU với lực vật lý thấp. THU tích hợp màn hình 12-inch cảm ứng rộng để tối ưu hóa sự tiện lợi cho người sử dụng và các thủ tục kiểm tra."

Công ty cũng trưng bày XGEO GU60 (loại cánh tay chữ U) và XGEO GR40 (loại tân trang) nhằm đáp ứng nhu cầu cụ thể của khách hàng.

Series XGEO được giới thiệu tại Hàn Quốc vào tháng hai, và hãng có kế hoạch mở rộng doanh số bán hàng đến các nước châu Âu và Trung Đông từ quý II năm 2012.

Theo european-hospital.com

Các tin khác