Tin tức
Trang chủTin tức

Khai trương Phòng khám Vạn Tâm tại TPHCM

Thứ Tư, 28/11/2012 08:48
Khai trương Phòng khám Vạn Tâm tại TPHCM“Trước nhu cầu chăm sóc sức khỏe và sự quá tải tại các cơ sở y tế công lập, hưởng ứng chủ trương xã hội hóa ngành y tế của Bộ Y tế cùng góp phần vào sự nghiệp chăm sóc sức khỏe và để đa dạng hóa hoạt động công ty, Công ty Cổ phần Dược phẩm Glomed quyết định đầu tư và đưa Phòng khám Vạn Tâm vào hoạt động”.

Phòng khám Vạn Tâm chính thức khai trương hoạt động tại 459 Sư Vạn Hạnh (Nối dài), phường 12, quận 10 với tôn chỉ (Slogan) “SỐNG KHỎE MỖI NGÀY” cho mọi hoạt động.

Bà Nguyễn Huỳnh Trang – Phó Chủ tịch UBND quận 10 hoan nghênh sự ra đời của phòng khám và chia sẻ những ý kiến về mặt quản lý “Hiện tượng quá tải tại các bệnh viện công lập là một gánh nặng không những cho ngành y tế mà còn là gánh nặng cho toàn xã hội, điều này đặc biệt ảnh hưởng đến sức khỏe của người dân có nhu cầu đến khám chữa bệnh tại các cơ sở y tế. Việc ra đời của Phòng khám Vạn Tâm trên địa bàn quận 10 là một nhân tố tích cực để giảm tải sức ép tại các cơ sở y tế công lập và tạo điều kiện cho người dân được tiếp cận với các dịch vụ y tế được tốt hơn.”

Phòng khám có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa nhiệt tình, nhiều kinh nghiệm, giỏi chuyên môn trong khám chữa bệnh bao gồm các chuyên khoa như: Nội khoa, Ngoại khoa, Sản khoa, Nhi khoa, Tai – Mũi – Họng, Chẩn đoán hình ảnh (Siêu âm màu, X-quang kỹ thuật số), Xét nghiệm, Thăm dò chức năng (hô hấp, loãng xương, …..) và đội ngũ điều dưỡng, nhân viên nhiệt tình, tận tâm.

Phòng khám thực hiện giảm phí 20% cho tất cả các dịch vụ khám chữa bệnh cho tất cả các khách hàng đến ngày 5/12/2012. Ngoài ra, phòng khám còn các chương trình giảm giá thường xuyên cho các gói khám sức khỏe và các chương trình khám sức khỏe định kỳ.

Theo 24h.com

Các tin khác