Tin tức
Trang chủTin tức

Khai mạc Triển lãm Quốc tế Y dược Việt Nam lần thứ 19

Thứ Tư, 09/05/2012 21:05
Sáng 9-5, Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Y dược Việt Nam lần thứ 19 đã khai mạc tại Hà Nội thu hút 450 gian hàng của 350 công ty, là những thương hiệu hàng đầu Việt Nam và thế giới về dược phẩm, trang thiết bị y tế, dịch vụ y tế.

Trong khuôn khổ triển lãm, Bộ Y tế tổ chức khu giới thiệu những thành tựu nổi bật của ngành y tế Việt Nam trong những năm qua và chủ trì hội thảo: "Trợ giúp pháp lý doanh nghiệp trong hoạt động đầu tư sản xuất kinh doanh dược, mỹ phẩm, trang thiết bị y tế và khám chữa bệnh tại Việt Nam”, “Hỏi đáp chính sách và thị trường giữa các vụ, cục chức năng của Bộ Y tế và doanh nghiệp quốc tế, doanh nghiệp Việt Nam”.

Phát biểu khai mạc triển lãm, Bộ trưởng Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến hy vọng: “Qua triển lãm, các nhà sản xuất, kinh doanh dược phẩm, trang thiết bị y tế trong nước sẽ có cơ hội để mở rộng hợp tác quốc tế, tìm hiểu thị trường, tìm hiểu đối tác, liên doanh, liên kết, đầu tư góp phần vào việc phát triển mạnh hơn nữa thị trường dược phẩm, trang thiết bị y tế, nhằm thực hiện thành công chính sách quốc gia về y tế. Nhân dân cũng được tiếp cận với những cơ hội mới trong khám chữa bệnh, sản xuất thuốc, trang thiết bị y tế đã thực hiện thành công ở Việt Nam và tin tuởng vào sự phát triển của y tế Việt Nam”.

Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Y dược Việt Nam - Vietnam Medi- Pharm đã tổ chức 18 kỳ liên tiếp từ năm 1994 đến nay và trở thành triển lãm chuyên ngành uy tín. Nhiều tổ chức quốc tế, các công ty trong và ngoài nước trở thành khách hàng thường xuyên của triển lãm.

Triển lãm diễn ra từ ngày 9 đến 12-5 tại Cung Văn hóa Hữu Nghị, Hà Nội.

Nguồn Báo Nhân dân điện tử


 Thiết bị y tế Samsung Medison   đối tác vàng tại MEDIPHARM VIETNAM 2012

Các tin khác