Tin tức
Trang chủTin tức

Đà Nẵng: Thêm một bệnh viện vừa khánh thành

Thứ Sáu, 01/03/2013 13:47
Sáng 27/2, Bệnh viện đa khoa Tâm Trí của Tập đoàn Y tế Á Châu, đặt tạo Q. Cẩm Lệ (Đà Nẵng) vừa tổ chức lễ khánh thành.

Dịp này, bệnh viện tổ chức khám chữa bệnh miễn phí cho khoảng 100 bệnh nhân ở địa bàn Q. Cẩm Lệ; ngoài ra, còn trao 10 suất học bổng trị giá 10 triệu đồng cho các sinh viên trường CĐ Y tế Đà Nẵng có hoàn cảnh khó khăn.

Bệnh viện này có tổng diện tích hơn 13 nghìn mét vuông, quy mô 150 giường bệnh. Đây là mô hình bệnh viện đa khoa với các khoa nội, ngoại, sản, nhi và các phòng chức năng khác.

Bệnh viện được trang bị nhiều thiết bị y tế phục vụ công tác khám chữa bệnh khá đầy đủ như máy chụp CT 128 lát cắt, máy siêu âm 3D, 4D,…, có thể khám tầm soát, chẩn đoán sớm các bệnh ung bướu, tim mạch… Tổng kinh phí đầu tư xây dựng gần 200 tỷ đồng.

Bệnh viện đã bắt đầu hoạt động khám, thu dung điều trị trước ngày khánh thành 2 tuần, và đã có hơn 100 bệnh nhân đến khám, chữa bệnh. Được biết, Bệnh viện có chính sách miễn giảm viện phí đối với các trường hợp bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Như vậy, sau Bệnh viện Ung thư Đà Nẵng, Bệnh viện đa khoa Tâm Trí là bệnh viện thứ 2 trên địa bàn thành phố vừa khánh thành và đưa vào hoạt động từ đầu năm 2013 tới nay.

Theo dantri.com.vn

Các tin khác