Tin tức
Trang chủTin tức

Các nhà mạng cung cấp dịch vụ tin nhắn y tế

Chủ Nhật, 22/04/2012 19:23

Mạng di động Mobifone vừa chính thức cung cấp dịch vụ nhắn tin y tế. Theo đó, khách hàng chỉ cần soạn cú pháp DK yte gửi 9209 sẽ nhận được những thông tin sức khỏe vô cùng hữu ích.

Đây là dịch vụ lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam và được áp dụng cho khách hàng của Mobifone với cước phí chỉ 1.000 đồng/một ngày.

Dịch vụ này mang lại nhiều lợi ích đối với những khách hàng quan tâm đến các thông tin y tế, chăm sóc dinh dưỡng, sức khỏe… nhưng lại không có nhiều thời gian để đọc thông tin trên báo chí. Khi đó, chỉ bằng một tin nhắn với phí được tính chỉ 1.000 đồng/một ngày, mọi thông tin y tế về lĩnh vực mà khách hàng quan tâm sẽ được cập nhật, gửi trực tiếp về số điện thoại di động của khách hàng. Dịch vụ này giúp khách hàng có đầy đủ thông tin muốn quan tâm ở mọi lúc, mọi nơi và tiết kiệm thời gian đọc báo.

Cụ thể, khách hàng soạn cú pháp DK yte gửi 9209 để biết thông tin y tế; DK dd gửi 9209 để biết thông tin dinh dưỡng; DK thuoc gửi 9209 để biết thông tin về thuốc; DK phongbenh gửi 9209 để biết thông tin phòng bệnh.

Mobifone cho biết, hiện đã có 12.000 thuê bao của mạng này đăng ký nhận thông tin y tế. Số thuê bao đăng ký vẫn không ngừng tăng lên từng ngày. Trong thời gian tới, Mobifone sẽ mở rộng thông tin về các lĩnh vực sản, nhi, bệnh mạn tính... để đáp ứng nhu cầu thông tin sức khỏe ngày càng đa dạng và cần thiết của khách hàng.

Dự kiến, trong thời gian tới, dịch vụ nhắn tin y tế cũng sẽ được tiếp tục áp dụng cho khách hàng của mạng di động Vinaphone.


Nguồn Dân Trí

Các tin khác